Warframe เดินทางเข้าสู่ Heart of Deimos | สรุปจาก TennoCon2020


เดินทางเข้าสู่ Heart of Deimos (แก่นหัวใจแห่งดีมอส) ในโลก Open world ที่สามของเกม Warframe ได้แล้วในวันที่ 25 สิงหาคมนี้!

บังคับ Necramech ของคุณ เดินทางผ่านภูมิประเทศที่แปลกประหลาดและเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่ติดเชื้อ เรียนรู้เบื้องหลังความมืดมิดของ Deimos และ Entrati จงเผชิญหน้ากับต้นกำเนิดแห่งความน่ากลัวนี้


โลก OPEN WORLD แห่งใหม่: HEART OF DEIMOS

มีความลึกลับน่ากลัวอยู่ใต้ Deimos แห่งนี้ พวกติดเชื้อได้ครอบครองดวงจันทร์ทั้งดวง พวกเรารอไม่ไหวแล้วที่จะให้คุณได้มาสัมผัสกับ Deimos แห่งนี้
  • สำรวจโลกที่เปิดกว้างแห่งใหม่ มาพร้อมกับภูมิทัศน์ที่สวยงามตระการตา ซึ่งเต็มไปด้วยศัตรูที่ติดเชื้อ
  • ควบคุมพลังของ Void ด้วย Xaku (วอเฟรม) ซึ่งออกแบบโดยผู้เล่นวอเฟรม
  • ปรับแต่ง Warframe ของคุณในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยระบบ Helminth Chrysalis โดยการป้อนอาหารให้กับ Helminth เพื่อโอนความสามารถของวอเฟรมไปยังวอเฟรมอีกตัวหนึ่ง


ระบบ HELMINTH CHRYSALIS

นี่คืออีกหนึ่งวิธีในการปรับแต่ง Warframe ของคุณ ป้อนอาหารให้กับ Helminth เพื่อปลดล็อคความสามารถใหม่หรือจะให้ Helminth กลืนกินวอเฟรมเข้าไปเพื่อโอนย้ายความสามารถไปให้วอเฟรมอีกตัวหนึ่ง


XAKU วอเฟรมผู้เสียหาย

ยินดีแนะนำให้รู้จักกับวอเฟรมผู้เสียหาย Xaku วอเฟรมตัวที่สองที่ออกแบบโดยผู้เล่น! ที่ผสมผสานไปด้วยพลังแห่ง Void และพื้นแผ่นดิน

ความสามารถของ Xaku จะเกี่ยวกับการใช้พลัง Void โดยการผสมเข้ากับอาวุธด้วยพลัง Void จะช่วยเพิ่มความเสียหายแก่อาวุธนั้นให้เพิ่มมากขึ้น และบางส่วนยังสามารถนำมาใช้ในการป้องกันตัวเองได้อีกด้วย
Xaku สามารถหลอกล่อศัตรูในการต่อสู้กับพวกมัน หรือให้อาวุธของพวกมันสังหารพวกมันเอง


ประสบการณ์ใหม่ของผู้เล่นใหม่

ตื่นขึ้นมาในระบบสุริยะที่ไม่เคยดูดีขึ้นเลย ผู้เล่นใหม่ทุกคนจะได้เริ่มเล่นพร้อมกับ Heart of Deimos


HYDROID PRIME TRAILER

ตัวอย่างใหม่ของ Hydroid Prime จากใต้น้ำ! มารับชมความน่ากลัวจากใต้น้ำนี้กัน


โปสเตอร์จาก TENNOGEN

พวกเราได้จัดประกวดโปสเตอร์สำหรับอัปเดต Heart of Deimos!
 
ขอขอบคุณเหล่าศิลปินทั้งหมดนี้อย่างสุดซึ้ง - Casardis, DebbySheen, Kevin Glint, Matias, Davis Engel, NimkeArts, Sprinkah และ Shadrad 

จับตาดูโปสเตอร์เหล่านี้ให้ดี เพราะคุณจะได้รับจาก Twitch Drop เร็ว ๆ นี้


ทีมพัฒนาเสียงและอาร์ต

ใครจะไปรู้ว่าเสียงจากในเกมนี้สามารถสร้างจากสิ่งของเหล่านี้ได้ จับตา (และหู) ของคุณให้ดี แล้วมารับชมเบื้องหลังเหล่านี้กัน!


ในขณะเดียวฝ่ายอาร์ตของเราก็ได้สร้างวอเฟรมตัวใหม่ขึ้นมาสองตัวที่จะมาในปี 2020 นี้ -- Codename: วิญญาณและนักเคมี -- สัตว์เลี้ยงหมาติดเชื้อ อาวุธติดเชื้อ และอื่น ๆ อีกมากมาย


TENNOCON 2020 MERCH

อย่าเสียโอกาสที่จะได้สัมผัสกับ Lotus Statue! ใน Second Dream Collection ฟิกเกอร์นี้มีขนาด 28cm และจะคอยเตือนให้คุณฝันถึงสิ่งที่คุณอยากเป็น


และภาพโปสเตอร์ Heart of Deimos ที่ออกแบบโดย Matt Ferguson ที่สำคัญมีจำนวนจำกัดเท่านั้น! โปสเตอร์นี้จะทำให้คุณสัมผัสได้ถึงภูมิประเทศน่าตื่นเต้นนี้ ที่กำลังรอคุณอยู่ สามารถ Pre-order ได้ก่อนวันที่ 1 กันยายน


สัปดาห์ AFFINITY x2

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับ Heart of Deimos ระหว่างนี้ทุกคนได้รับ Double Affinity ไปจนถึงวันที่ 12 สิงหาคม

แล้วเจอกันในอัปเดต Heart of Deimos เร็ว ๆ นี้ ^^

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ