Warframe เตรียมพบกับอัปเดต The Deadlock Protocol ในสัปดาห์นี้! | Update


เหล่าผู้บริหารของคอร์ปัส กำลังอยู่ในความโกลาหลจากการต่อสู้บนภาคพื้นดิน ทำให้การขยายอำนาจได้หยุดลง.. Nef Anyo คงไม่หยุดอยู่นิ่งแน่นอนเพราะเขานั้นกำลังริเริ่ม The Deadlock Protocol


พวกเราคือความปราถนา พวกเราคือมือทองคำแห่งความโลถ พวกเรา. คือ. คอร์ปัส.

Nef Anyo อ้างว่าได้พบทายาทของผู้ก่อตั้งคอร์ปัส นั่นก็คือ Parvos Granum และเขากำลังผลักดันอำนาจ ในตอนนี้นั้น The Solaris กำลังจะหายไป Eudico คิดว่าอาจมีบางสิ่งที่เกี่ยวข้องกับแผนการของ Nef แน่นอน ไม่ว่าเขาจะเป็นใครก็ตาม ที่สำคัญผู้ก่อตั้งคอร์ปัสมีความสามารถในการแก้ปัญหาต่างๆ       และสามารถจัดการครอบครองอำนาจได้ หาก Nef Anyo มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้จริง นี่อาจจะเป็นข่าวร้ายสำหรับ The Solaris

อัปเดต The Deadlock Protocol ได้นำเสนออุตสาหกรรมใหม่ของคอร์ปัส วอเฟรมที่เกี่ยวข้องกับเวลา "Protea" รวมไปถึงกองกำลังติดปีกของคอร์ปัสที่เต็มไปด้วยความอันตรายและมาตรการรักษาความปลอดภัยที่มากขึ้น

ก่อนที่จะเริ่มทำเควส The Deadlock Protocol จะต้องสำเร็จเควส Vox Solaris ก่อน

CORPUS SHIP REMASTER (ปรับปรุงภายในยานของคอร์ปัส)

ฝูงบินของคอร์ปัสได้รับการดัดแปรงและได้ถูกนำมาใช้งานแล้ว เข้าสำรวจการเปลี่ยนแปลงนี้ และตามหา Parvos Granum แต่จงระวังอันตรายแบบใหม่ที่ซ่อนอยู่ในยานรบนี้




ระหว่างที่แทรกซึมเข้าไปตนั้น จงต่อสู้และขัดขวางแผนการ Grofit พวกคอร์ปัสจะใช้อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยทั้งหมดเพื่อหยุดคุณ เตรียมตัวให้พร้อมกับ Turrets(ป้อมยิงปืน) ที่เพิ่มประสิทธิภาพที่ร้ายแรง และกองกำลังเสริมแบบเดียวกับ Corpus Aristocrats

PROXY WAR: THE JACKAL (ปรับปรุง THE JACKAL)

ย้อนกลับไปยัง Fossa เพื่อเผชิญหน้ากับความอันตรายรูปแบบใหม่ มันถูกปรับเปลี่ยนด้วยกับเทคโนโลยีและการต่อสู้ที่ทันสมัย พวกคอร์ปัสได้ทุ่มทุนทรัพยากรทั้งหมดเพื่อมาจัดการคุณ

เตรียมพบกับภารกิจ Jackal Sorties 7 วัน นั่นคือที่ที่คุณจะได้จัดการกับ Jackal รูปแบบใหม่


GRANUM CROWNS: THE CURRENCY OF CORPUS DEVOTION 

หมดความหวังที่จะตามหาร่องรอยสุดท้ายของผู้ก่อตั้ง คอร์ปัสได้พัฒนาวิธีในการเปิดประตูมินิไปยัง Void | Eudico เชื่อว่าพวกมันลักพาตัวชาว Solaris ไปเพื่อใช้เป็นหนูทดลองและต้องการให้คุณไปช่วยเหลือ


ประตูมิติถูกสร้างผ่านรูปปั้นถุงมือทองคำนี้ ซึ่งเป็นจุดที่สำคัญของคาร์ปัส คอร์ปัสใช้ Granum Crowns ในการเปิดรอยแยกและเดินทางไปยัง Void ได้

โชคดีที่คุณสามารถใช้ Granum Crowns ได้ รวบรวม Crowns 3 ระดับจากศัตรูในภารกิจ แต่ละชิ้นจะมีความยากในการตามหาอยู่เริ่มจาก สีน้ำเงิน ทอง และดำ ใช้มันในการตามหาและจัดการคอร์ปัสหรือช่วยเหลือตัวประกัน

Granum Crowns สามารถใช้ที่ Corpus Temple Reliefs ในภารกิจเพื่อเรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้ก่อตั้ง ค้นหาภาพนูนต่ำและนูนสูงเพื่อได้รับของตกแต่งยาน!

กาลเวลาที่บิดเบี้ยว PROTEA

เตรียมพร้อมสำหรับการตาอสู้ Protea มาพร้อมกับความสามารถพิเศษที่จะมาเอาชนะสงครามในครั้งนี้ "กาลเวลา" คือเพื่อนของคุณ มันสามารถทำให้คุณเข้าและออกมาได้อย่างง่ายดายด้วยกับความสามารถ Temporal Anchor ของ Protea


GARUDA HINSA COLLECTION

เริ่มออกล่าด้วยคอลเล็กชั่น Garuda Hinsa ที่โดดเด่นไปกับ Garuda Hinsa Skin, Verta Warframe Skin และ Dessicata Syandana 


อัปเกรดและปรับแต่ง Arsenal ของคุณ

ทั้งหมดนี้มาจากเทคโนโลยีคอร์ปัสรูปแบบใหม่ เช่น Stahlta Rifle หรือ Stropha Gunblade รวมไปถึงการปรับแต่งที่โดดเด่น Garuda Hinsa Skin และการปรับแต่งที่หลากหลายมากขึ้นกว่าเดิมพร้อมให้คุณให้ทดสอบแล้ว

PROTEA COLLECTION


คอลเล็กชั่นนี้ประกอบไปด้วย วอเฟรม Protea, Telema Helmet, Mavv Helmet, Velox Submachine Gun และ Rhoptron Syandana รวมไปถึง Affinity 3 วันและ Credit Boosters

CORPUS ADVANTAGE BUNDLE



REVISIT FORTUNA: PRIMARY KITGUNS AND NEW MOA

คอร์ปัสอยู่เบื้องหลังบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่และเช่นเคยพวกต้องการจะทำลาย The Solaris โชคดีที่ได้มีการติดต้นปืน MOA แบบใหม่


เริ่มต้นการสร้างอาวุธใหม่ของคุณ ไปหา Rude Zuud ใน Fortuna เพื่อเลือกหนึ่งในสี่ของ Kitguns แบบใหม่

แน่นอนสำหรับ Tenno ที่หลงรักใน MOA และต้องการ MOA ร่วมต่อสู้ด้วยกันแล้วละก็เตรียมพร้อมที่จะได้พบเพื่อนตัวน้อยในแบบใหม่ได้เลย

SOLARIS DOJO DECORATIONS

หากคุณต้องการให้ Solaris ไปอยู่ใน Dojo ของคุณแล้วละก็นี่เป็นโอกาสที่ดีเลย เตรียมตกแต่งในธีม Solaris ได้แล้ว


NEW DOJO ROOM

Dojo Room ใหม่เอี่ยมแห่งนี้มีพื้นที่ที่ไม่มีใครเทียบได้ มาพร้อมกับการสำรวจดวงดาวต่างๆ ในอวกาศ


ขัดขวางแผนการ The Deadlock Protocol และส่งข้อความไปถึงคอร์ปัสในภาษาของพวกเขา: เครดิตและพลังอำนาจ

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ