สัปดาห์หน้าเตรียมพบกับอัพเดท The Jovian Concord | Update


มีบางอย่างเกิดขึ้นที่เมืองแห่งแก๊ส

มีข่าวลือที่กำลังแพร่กระจายกันระหว่างพันธมิตรของ Alad V และศัตรูที่น่ากลัวที่สุดของพวกเรา - เซ็นเที่ยน จงเข้าไปตรวจสอบใน Corpus Gas City บนดาว Jupiter ใช้ใบมีดของคุณผ่านความน่ากลัวของ Amalgam ปลดล็อคพลังของวอเฟรม Wisp และจงส่องแสงให้ทั่วในดินแดนของคอปัสนี้


THE JOVIAN CONCORD

จงนำทักษะการ Parkour ของคุณไปทดสอบใน Gas City บนดาว Jupiter ในภารกิจของคุณจงบุกผ่านเข้าไปในที่เก็บแก๊สและเครื่องปฏิกรณ์ขนาดใหญ่ เพื่อเปิดเผยความลับปีศาจร้ายของ Alad V


ศัตรูประเภทใหม่: AMALGAMS
ลึกเข้าไปในดินแดนแห่ง Gas City เหล่าคอปัสได้ใช้ประโยชน์จากพลังของเซ็นเที่ยนสร้างอาวุธชิ้นใหม่ขึ้นมา คุณจะเผชิญหน้ากับ Amalgams ความน่ากลัวของคอปัสและเซ็นเที่ยนที่กำลังจะเริ่มขึ้น


เกมโหมดใหม่: DISRUPTION
เดินทางไปยัง Ganymede เอาชีวิตรอดและเก็บสะสมกุญแจจาก Amalgams เพื่อนำไปเปิดเครื่องส่งท่อ ปกป้องเครื่องส่งท่อจาก Demolyst ที่กำลังจะมาทำลาย ในแต่ละท่อจะให้บัฟกับผู้เล่นที่แตกต่างกัน มาทดสอบความแข็งแกร่งของคุณกับ Amalgams เพื่อรับอาวุธและม๊อดใหม่


จงระวัง! ROPALOLYST
มาต่อสู้กับสัตว์ร้ายมีปีก ณ บ้านเกิดของมัน Gas City ไม่ว่าจะอยู่ใกล้หรือไกล Ropalolyst สามารถเป็นภัยร้ายได้แม้ว่ามันจะอยู่แค่ตัวเดียว จงทำ The Chimera Prologue ให้เสร็จเพื่อปลดล็อคการต่อสู้ของบอสที่อันตราย


WISP วอเฟรมที่ไร้ตัวตน
เป็นเสมือนมือที่คอยช่วยเหลือ ล่องลอยผ่านห้องโถงของ Gas City ความสามารถด้านแสงสว่างของเธอจะคอยช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีม ในขณะที่ความสามารถ Passive ของเธอจะทำให้เธอล่องหนได้ในอากาศ กำจัด Ropalolyst เพื่อรับวอเฟรมตัวที่ 40




RESERVOIRS

เลือกและสร้างบ่อน้ำที่เติมเต็มไปด้วยผงทุลี ติดแสงไปกับตัวของเธอและเพื่อนร่วมทีม Haste Mote (สีเขียว) จะเพิ่มความเร็วในการโจมตีและการเคลื่อนที่ Vitality Mote (สีแดง) จะเพิ่มความจุเลือดสูงสุดและได้รับการฟื้นฟูชั่วคราว Shock Mote (สีฟ้า) จะคอยช่วยสตั้นศัตรูรอบๆ

WIL-O-WISP

ส่งร่างจำลองของ Wisp ออกไปเพื่อสร้างความสับสนให้กับศัตรู กดสกิลอีกครั้งเพื่อเคลื่อนย้ายไปยังร่างปลอม กดค้างเพื่อทำให้ร่างปลอมเคลื่อนที่เร็วขึ้นและเคลื่อนย้ายไปยังร่างปลอม

BREACH SURGE

เปิดประตูมิติเพื่อทำลายศัตรูที่อยู่ใกล้เคียงและทำให้ไฟลุกลาม

SOL GATE

เปิดประตูสู่ดวงอาทิตย์เพื่อฉายรังสีด้วยลำแสงที่จะทำลายศัตรู

PASSIVE: PHASED

Wisp จะล่องหนขณะที่อยู่ในอากาศ

TENNO REINFORCEMENTS

เตรียมพร้อมสำหรับสงครามที่กำลังมาถึงด้วยอาวุธ ม๊อดและเครื่องแต่งกายใหม่

FULMIN

โจมตีด้วยสายฟ้าหรือเสียงของฟ้าร้องด้วยพลังของ Wisp 

WISP GAOTH HELMET

หมวกแบบใหม่ของ Wisp

SIROCCO KAVAT ARMOR

ชุดเกราะที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของ Wisp


KOMOREX

คอปัสได้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีของเซ็นเที่ยน และได้สร้างปืนสไนเปอร์ที่มีความสามารถอันยอดเยี่ยม


CYANEX

อาวุธรองที่ใช้เทคโนโลยีของเซ็นเที่ยนมาผสานรวมกับการออกแบบของคอปัส


NYX PASITHEA COLLECTION 


แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ