Vor's Prize l Warframe Quest

Vor's Prize Quest

Image result for vor's prize

Vor's Prize เป็น Quest เริ่มต้น ที่ผู้เล่นทุกคนจะต้องเล่นเป็น Quest ที่เกี่ยวกับกัปตัน Vor ลักษณะ Quest เเละ วิธีเล่น เริ่มจากที่โลตัสนั้นได้ปลุกเราขึนมาจากการจำศีล เพื่อไม่ให้ กัปตัน Vor จับตัวไป เเล้วเมื่อเราฟื้นขึ้นมา เมื่อเราฟื้นพลังได้ โลตัสก็สอนเราในการไช้พลังต่าง เราก็ได้ใช้พลังต่อสู้กับพวก Grineer เเล้วโลตัสก็สอนใช้อาวุธ เเล้วเมื่อเราไปถึงยานที่เราจะหนี กัปตัน Vor ก็ได้ทำลายยาน เราจึงต้องหายานใหม่ เเล้วทำการบูตยานโดยเราต้องป้องกันยานที่เรากำลังบูต เมื่อเราทำเสร็จเราก็จะหนีใด้ เเล้วเมื่อเราอยุในยาน เราก็ต้องปลดล็อกเครื่อง Arsenal [เครื่องปรับเเต่งตัว Warframe เเละอาวุธต่างๆ] เเล้วเมื่อเราปลดล็อกเราก็จะต้องไปหาชิ้นส่วนเพื่อซ่อมระบบ Market ในภารกิจ interception [ยึดจุด] เเล้วเราต้องไปช่วย dravo ที่ถูก Grineer จับไว้อยู่ หลังจากที่เราเล่นเสร็จ dravo ก็จะให้ Ascaris Negator Bluprint มา เพื่อจะถอดเครื่อง Ascaris ของ กัปตัน Vor ที่ติดไว้ตรงใหล่เรา ซึ่งเครื่องนั้นจะทำให้ตัว Warframe ไม่สามารถไช้พลังได้อย่างเต็มที่ เเต่เครื่อง Foundry [เครื่องคราฟ] เรานั้นยังไม่ถูกซ่อม เราจึงต้องไปทำภารกิจ Exterminate [กำจัดศัตรูตามที่กำหนด] เเล้วเมื่อเราทำเสร็จ เราก็จะปลดล็อกเครื่อง Foundry ได้ เเล้ว dravo ก็จะบอกจุดของชิ้นส่วน ที่ใช้คราฟ Ascaris Negator เเล้วเมื่อเราทำเสร็จ เราก็จะคราฟ Ascaris Negator ได้ เเล้วเราก็จะถอดเครื่องนั้นออกได้ เเต่ Ascaris ของกัปตัน Vor มีระบบป้องกันมันจึงเริ่มที่จะทำลายตัวเอง วิธีเดียวที่เราจะหยุดมันได้คือ ตามหากัปตัน Vor เเต่มันอยุบนดาว Mercury เราจึงต้องปลดล็อกดาวนี้ก่อน เเล้วเมื่อเราโค่นกัปตัน Vor ได้ เราก็จะถอด Ascaris ของกัปตัน Vor ได้เเล้วตัว Warframe ของเราก็จะไช้พลังได้เต็มที่ การรับ Quest เราจะได้เควสนี้ตั้งเเต่เริ่มเล่นเกมเลย Credit > Warframe Wiki , Winter Frost

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ